ตัวเลือกไบนารี review 2 ควอนตัม




ควอนตัมไบนารีผลสัญญาณ เพื่อให้ห่างไกลดังนั้นดี แต่สิ่งที่เกี่ยวกับผลหรือไม่ ดีว่าเป็นสิ่ง มีสองวิธีวิธีที่คุณจะได้รับสัญญาณที่มี E-mail และ SMS เราพยายามทั้งสองและเนื่องจากเราอยู่ในการย้ายทุกครั้งที่เราไปด้วย SMS เราได้รับสัญญาณ 6 ต่อสัปดาห์ด้วยคะแนน 3: 3 นั่นคือ 50% และนั่นหมายความว่าเราจะสูญเสียเงิน แต่เราเชื่อว่าในการให้บริการดังนั้นเราจึงพยายามที่ระยะเวลาเต็มเดือน อัตราความสำเร็จของเราหยุดอยู่ที่ 55% ซึ่งทำให้กำไรน้อย แต่ก็ไม่มีอะไรมาก วิธีมาที่ บริษัท โฆษณา 62-85% และเราได้มีเพียงแค่ 55%? ดีสัญญาณไม่ได้มาในเวลาที่กำหนดนั่นหมายความว่าคุณจะต้องมีการออนไลน์เพื่อเตรียมที่จะได้รับข้อความและใช้เวลาค้าของคุณ ทั้งวัน. เราสามารถพูดได้ว่าเวลาปฏิกิริยาทำให้เราสูญเสียร้อยละใหญ่ของธุรกิจการค้า แม้ในขณะที่คุณกำลังรอคอยที่แขวนอยู่บนโทรศัพท์ของคุณคุณจะได้รับข้อความการค้าของคุณและทันทีที่คุณสามารถดูว่ารายการที่มีอยู่แล้วไม่ดีจริงๆสำหรับคุณ สิ่งที่แย่ที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็คือว่าการซื้อขายมาจาก 10 นาทีถึง 45 นาทีเพื่อให้คุณมีการตอบสนองอย่างรวดเร็ว