Zz semafor ตัวบ่งชี้ การค้า




ZZ Semafor ตัวบ่งชี้การค้า สวัสดีครับทุกคนหวังว่าวันของคุณเป็นที่ดี! วันนี้ผมกำลังพยายามรุ่นที่ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ของฉัน แต่ทุกอย่างอื่นโดยทั่วไปผมมองก่อนที่จะยังคงถูกนำมาใช้ นี่เป็นเพียงการทดสอบเพื่อดูว่ามีประสิทธิภาพ; ฉันอาจจะหรืออาจจะไม่ได้ใช้ในภายหลัง ฉันเพียงแค่มีชนิดที่แตกต่างกันของเทียนและตัวบ่งชี้ที่ ZZ Semafor (จุดเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับเสียงสูงและต่ำของเทียน) ตัวชี้วัดเหล่านี้เป็นระบบที่ฉันพบในโรงงาน Forex ที่เรียกว่าระบบ Freebie ระบบถูกออกแบบมาสำหรับการซื้อขายในระยะยาวกว่า BO แต่ฉันใช้บางส่วนของตัวชี้วัดร่วมกับกลยุทธ์ของฉันเพื่อดูว่าพวกเขาดำเนินการในระยะสั้น ฉันมักจะเรียนรู้สิ่งใหม่ที่ฉันไป ฉันยังคงอ่านหนังสืออัลบรูกส์ PA เช่นกัน เทียนที่คุณเห็นการทำงานคล้ายกับเชิงเทียน Heikin Ashi และฉันจะเก็บตาบนเทียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เปลี่ยนสีหลังจาก ZZ Semafor จุดปรากฏขึ้นที่สูง / ต่ำของเทียน เมื่อราคาไม่ถึงกลับไปที่สูงหรือต่ำ, ฉันรอเทียนเปลี่ยนสี ฉันยังมองหาสัญญาณอื่น ๆ ของการกลับรายการดังกล่าวเป็นแถบพินหรือรูปแบบอื่น ๆ รวมทั้ง 20EMA ว่า "ยางวง" กลยุทธ์ (ราคามักจะกลับไปที่หมายถึงไม่ช้าก็เร็ว) และกลยุทธ์อื่น ๆ ของฉันฉันได้กล่าวถึงในอดีตที่ผ่านมา บางส่วนเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่ผมเพิ่มให้กับแผนภูมิของฉันมีบางตัวชี้วัดข่าวตัวบ่งชี้ที่แสดงให้เห็นฉันเมื่อเทียนปิดซึ่งมีประโยชน์มากและตัวบ่งชี้ที่แสดงให้เห็นได้ว่าสิ่งที่มีการเปิดตลาดในปัจจุบันเพียงเพื่อความสะดวกในการใช้งาน การค้าน่าจะเป็นสูงของฉันสำหรับวันที่เริ่มเป็นฉันดูราคาที่ลดลงอย่างรวดเร็วลงไปที่ EMA 180 วัน ในฐานะที่เป็นราคาถึง EMA มันจนตรอกและผมรอไม่กี่เทียนเพียงเพื่อดูว่าพวกเขาปิด เด้งออก 180 และ 365 วัน EMA มีความน่าเชื่อถือสวยเมื่อพวกเขาเกิดขึ้น เมื่อราคาเริ่มต้นที่จะกลับขึ้นมาและไม่ได้แสดงสัญญาณของการย้อนกลับลงผมมองย้อนกลับไปสำหรับการสนับสนุนและความต้านทานในพื้นที่ที่ผ่านมาและระดับราคาที่ปฏิเสธตอนนี้ทำหน้าที่เป็นระดับการสนับสนุนนี้ ในฐานะที่ได้รับการเพิ่มขึ้นของราคาขอให้สังเกตจุด ZZ Semafor เป็นที่ด้านล่างและหลังจากบิตเทียนที่ใช้งานกลายเป็นสีเขียวซึ่งยังเป็นข้อบ่งชี้ว่าราคาจะยังคงเพิ่มขึ้น นี่คือการหมดอายุ 10 นาทีและมันก็เป็น ITM ประมาณ 4 จุด ฉันไม่ค้ามากขึ้นไม่กี่ แต่ฉันไม่ได้มีการซื้อขายที่น่าจะสูงที่สุดเท่าที่หนึ่งครั้งแรกของฉันในคืนนี้ ขณะที่ผมกำลังเขียนนี้จะได้รับ 24 นาทีตั้งแต่รายงานอัตราเงินสด AUD และทั้งคู่ USD / ฉันการค้าก็จะรวนดังนั้นฉันหยุดการซื้อขายมัน GBP / USD ฉันมีการซื้อขายที่ดีบาง แต่ก็เริ่มที่จะอยู่ในช่วงขณะที่ดังนั้นผมจึงเรียกมันว่าคืน ผมชอบที่มีฟีดข่าวนี้ได้ในหน้าต่างโปรแกรม MT4 ของฉันดังนั้นฉันสามารถมองเห็นได้อย่างง่ายดายเมื่อปล่อยข่าวที่สำคัญจะทำเพราะ AUD ก็บ้าหลังจากที่รายงานอัตราเงินสดที่